Uống thuốc sắc ngọc khang có tốt không?

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và cách chữa trị nám, tàn nhang ở phụ nữ. Để lựa chọn cho mình một loại thuốc hoặc các cách thẩm mỹ là vấn đề mà chiều chị em đang rất quan tâm. Thuốc sắc ngọc khang được khá nhiều người sử dụng đến, những mọi người vẫn tự hỏi: "liệu uống thuốc sắc ngọc khang có tốt không?"


Trước hết, ta nên tìm hiểu những nguyên nhân do đâu gây nám và tàn nhang:
nguyen-nhan-gay-nam-da


Có hơn 70% phụ nữ mắc bệnh nám da, bệnh không có tác hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của con người nhưng có thế làm mất thẩm mỹ, khiến phụ thiếu tự tin hơn trong giao tiếp và những điều trong cuộc sống hằng ngày.

- Ảnh hưởng trức tiếp của nám da là do tác động của sắc tố Melanin, do quá trình rối loạn nội tiết và phần lớn bị ở những phụ nữ có độ tuổi hơn 30 tuổi, phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ sau khi mang thai.
- Do ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời, các tác động của tia cực tím trong mặt trời phá hủy các collagen, hình thành nhiều sắc tố melanin.
- Áp lực trong cuộc sống, tress dài ngày, tâm lý lo lắng, bồn chồn không ổn định, ...
- Sử dụng các loại mỹ phẩm không phù hợp với làn da, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có những biện pháp dưỡng da hiệu quả dưỡng da hiệu quả.
- Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi không hợp lý, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, thức khuya, thiếu ngủ, thời gian và không gian làm việc thiếu khoa học.
- Phụ nữ mắc các bệnh như viêm da, viêm tử cung, sử dụng nhiều các loại thuốc kích trứng, thuốc tranh thai.
- Vệ sinh da mặt chưa hợp lí và đúng cách

Sử dụng thuốc sắc ngọc khang có hiệu quả?

Thuốc Sắc ngọc khang là một loại thực phẩm chức năng có tác động cân bằng tuyến nội tuyết trong cơ thể và được bào chể từ các thảo dược từ tự nhiên. Vậy nên, thuốc sắc ngọc khang không có tác hại  gì đến sức khỏe của con người, tuy nhiên thuốc có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa hấp thụ của cơ thể mỗi người.
uong-thuoc-sac-ngoc-khang-co-tot-khong


Thành phần trong viên thuốc: 

Thuốc được bào chế trực tiếp từ các thảo dược trong tự nhiên như: mầm đậu tương, cao ích mẫu, dầu gấc, ngưu tất, nhung hưu, thục địa, quy râu và một số  L-scystin  tất cả đề là những thành phần mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ.

Công dụng của thuốc

+ Thuốc có chứa các hoạt chất giúp ức chế các sắc tố Melanin giúp điều trị nám gia, tàn nhan hiệu quả.

+ Hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp tái tạo và kích thích quá trình điều tiết ra collagen, giúp tăng cường sự liên kết giữa các mô trong gia, tăng độ đàn hồi cho da, giảm thiểu các vết nhăn, ngăn ngừa hóa.

+ Bổ sung các thành phần tốt cho các cơ chế và bộ phận sinh lý của phụ nữ, điều hòa chu kì kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe, chống lại các loại viêm tử cung, giúp tăng cường ham muốn thỏa mãn trong cuộc sống tình dục.

Sử dụng thuốc

- Cần đọc kĩ catalog trên sản phẩm,cần biết phân biệt được hàng giả, hàng thật hoặc mua tại nơi uy tín nhất, xem kĩ các thành phần trong thuốc, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng vào bảo quản.
- Thuốc này là một loại thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng bổ trợ có cơ thể, không dùng thuốc để chưa bệnh.
- Người có cơ địa nhảy cảm, dễ dị dị ứng, hoặc có những ảnh hưởng phụ của thuốc thì nên dừng sản phẩm ngay. Những người có những bệnh về nan y, các căn bệnh nguy hiểm, bà bầu đang mang thai thì cần sự tư vẫn của các chuyên gia hoặc bác sĩ.

Ngoài việc sử dụng thuốc để chữa trị nám da, tàn da bạn nên kết hợp với các quá trình dinh dưỡng và nghỉ ngơi hằng ngày khoa học, đặc biệt là những thói quen hằng ngày trong cuộc sống:
thuc-phan-tri-nam-da

- Ăn các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C, beta coraten, acid omega-3, các chất chống oxy hóa,..Các loại thành phần dưỡng chất này thường có ở cá, các loại rau xanh, hoa quả, Không ăn các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ,

- Uống nhiều nước, không sử dụng thuốc tránh thai, nên sử dụng bao cao su để tránh thai hiệu quả và anh toàn hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ở những cung giờ nắng gắt, có những biện pháp chống nắng hiệu quả như sử dụng kem chống nắng, các bộ đồ chống nắng khi ra ngoài.

- Vệ sinh da mặt hằng ngày, hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm khi không cần thiết, sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc và thích hợp với làn da. Nên sử dụng các biện pháp làm đẹp và bảo vệ da từ các nguyên liệu tự nhiên

- Có thời gian ngủ nghỉ hợp lí, không nên thức khuya và nên ngủ 1 ngày từ 7-8 tiếng, hạn chế stress.
che-do-nghi-ngoi-hop-li-ngan-ngua-nam-da


Hy vọng bài viết Uống thuốc sắc ngọc khang có tốt không? sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Tuy thuốc không độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cần sử dụng thuốc hợp lí, nên sử dụng theo chu kì 4-6 tháng, để đạt được hiệu quả cao và tránh lãng phí về chi phí mua thuốc,